ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN ĐẠ HUOAI ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! CUỘC THI TÌM HIỂU VỀ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG NĂM 2023 ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN ĐẠ HUOAI ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! CUỘC THI TÌM HIỂU VỀ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG NĂM 2023
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Yên thăm, tặng quà Tết tại 3 huyện phía Nam In trang
29/01/2019 12:00 SA

Ngày 29/1, đồng chí Nguyễn Văn Yên - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cùng Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMT TQ Việt Nam tỉnh và các sở, ngành đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các địa phương, đơn vị cùng gia đình thương, bệnh binh, người có công với cách mạng tại 3 huyện phía Nam (Cát Tiên, Đạ Tẻh và Đạ Huoai).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình bệnh binh ông Điểu K’Lộc A (xã Đồng Nai Thượng)
Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình bệnh binh ông Điểu K’Lộc A (xã Đồng Nai Thượng)

Theo đó, tại huyện Cát Tiên, đồng chí Nguyễn Văn Yên đã đến thăm, chúc Tết và tặng UBND xã Đồng Nai Thượng 1 công trình trị giá 500 triệu đồng. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh còn đến thăm, chúc Tết và tặng quà 2 gia đình bệnh binh là ông Điểu K’Lọ và Điểu K’Lộc A (xã Đồng Nai Thượng).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng năm mới và tặng công trình 500 triệu đồng cho UBND xã Đạ Lây (Đạ Tẻh)
Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng năm mới và tặng công trình 500 triệu đồng cho UBND xã Đạ Lây (Đạ Tẻh)

Tiếp đó, tại huyện Đạ Tẻh, đồng chí Nguyễn Văn Yên đã đến thăm, chúc mừng năm mới và tặng công trình trị giá 500 triệu đồng cho UBND xã Đạ Lây. Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới và tặng quà Tết cho 2 cựu tù chính trị là ông Nguyễn Miêu và ông Huỳnh Chua. Cũng tại huyện Đạ Tẻh, Phó Chủ tịch UBND đã đến thăm, tặng quà Tết và chúc mừng năm mới cán bộ, nhân viên Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đạ Tẻh.

Đồng chí Nguyễn Văn Yên tặng quà Tết cho 2 cựu tù chính trị Nguyễn Miêu và Huỳnh Chua (xã Đạ Lây)
Đồng chí Nguyễn Văn Yên tặng quà Tết cho 2 cựu tù chính trị Nguyễn Miêu và Huỳnh Chua (xã Đạ Lây)

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Yên đã đến thăm, chúc mừng năm mới và tặng công trình trị giá 500 triệu đồng cho UBND thị trấn Mađaguôi (huyện Đạ Huoai); đồng thời, trao tặng quà Tết cho 2 gia đình chính sách là bệnh binh Nguyễn Phi Lý và thương binh Nguyễn Văn Tý.

Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Yên đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà lãnh đạo, công nhân viên Công ty Thủy điện Đồng Nai 5 (trụ sở đóng tại TP Bảo Lộc).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Yên đã nghe đại diện các địa phương, đơn vị báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, phát triển sản xuất, kinh doanh trong năm 2018; những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019; đồng thời, lắng nghe đại diện các địa phương, đơn vị đề xuất một số khó khăn cần đầu tư để khắc phục, tháo gỡ trong thời gian tới. Đại diện các cơ quan, đơn vị cũng đã báo cáo với Phó Chủ tịch UBND tỉnh về công tác chuẩn bị cho nhân dân, người lao động đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. 

Đồng chí Nguyễn Văn Yên ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà các địa phương, đơn vị đã đạt được trong năm qua, cũng như việc chăm lo Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, bà con đồng bào dân tộc thiểu số, gia đình chính sách và người lao động; đồng thời, đề nghị các cơ quan, đơn vị tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhất là phải đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông để người dân đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm và tiết kiệm.

HẢI ĐƯỜNG - baolamdong.vn

Lượt xem: 566
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000213657
  •  Đang online: 4
  •  Trong tuần: 1.344
  •  Trong tháng: 6.191
  •  Trong năm: 24.354