ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN ĐẠ HUOAI ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! CUỘC THI TÌM HIỂU VỀ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG NĂM 2023 ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN ĐẠ HUOAI ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH! CUỘC THI TÌM HIỂU VỀ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG NĂM 2023
Đạ Huoai: Tổ chức Hội thi "Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2019 In trang
01/07/2019 12:00 SA

Sau 2 ngày (29 và 30/6), Hội thi “Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019 do Huyện ủy Đạ Huoai tổ chức đã thành công tốt đẹp. Tham gia Hội thi có 18 đội đến từ các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ huyện Đạ Huoai.

Ban tổ chức trao giải Nhất chung cuộc cho Đội liên quân (Huyện ủy - Mặt trận - Đoàn thể huyện Đạ Huoai)
Ban tổ chức trao giải Nhất chung cuộc cho Đội liên quân (Huyện ủy - Mặt trận - Đoàn thể huyện Đạ Huoai)

Tại Hội thi, các đội đã cùng nhau tham gia tranh tài ở các nội dung như: Tìm hiểu cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng, những tác phẩm, tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; những nội dung cơ bản trong Di chúc của Bác; kết quả thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII tại các địa phương, cơ quan, đơn vị trong huyện; những tấm gương tiêu biểu, gương người tốt - việc tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Bằng hình thức thi “sân khấu hóa”, Hội thi với 3 phần thi gồm thi hiểu biết, kể chuyện về Bác Hồ và trình diễn tiểu phẩm sân khấu. Đặc biệt, tại phần thi tiểu phẩm sân khấu, các đội dự thi đã dàn dựng, tự biên “sân khấu hóa” về một gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến hoặc gương người tốt, việc tốt trong thực tế trên địa bàn trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Hội thi “Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019 của huyện Đạ Huoai diễn ra trong 2 ngày (29 và 30/6).

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện Đạ Huoai. Qua đó nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh; đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, giúp các cấp ủy đảng, cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức sâu sắc hơn về mục đích, ý nghĩa của việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người; đồng thời, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ về những tấm gương điển hình tiêu biểu, gương người tốt việc tốt trên địa bàn huyện trong học và làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, hiệu quả.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải cao từng phần thi
Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải cao từng phần thi

Chiều 30/6, Hội thi đã kết thúc, bế mạc và trao giải. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Liên chi bộ số 1 (Huyện ủy - Mặt trận - Đoàn thể huyện Đạ Huoai); giải Nhì thuộc về đội Liên chi bộ số 3 (Phòng VHTT - TTVH - Phòng NN- TTNN - Lâm Trường - Kho bạc Nhà nước huyện); đồng giải Ba được trao cho các đội xã Đạ Oai và Trung tâm Y tế huyện.

KHÁNH PHÚC - baolamdong.vn

Lượt xem: 896
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000222745
  •  Đang online: 3
  •  Trong tuần: 2.654
  •  Trong tháng: 7.573
  •  Trong năm: 33.442